ขั้นตอนง่ายๆเริ่มด้วย การนัดหมายกับKEPT
หากคุณกำลังปวดหัวกับการที่จะต้อง ย้ายบ้าน แล้วไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร
วันนี้...เราจึงมีวิธีการแสนง่าย ที่จะช่วยให้คุณ ไม่ต้องกังวลใดๆอีก เพียงแค่ติดต่อเราและทำตามนี้ โดยเริ่มตั้งแต่ ขั้นตอนแรก นั่นก็คือ
ทำการนัดหมาย
โดยคุณลูกค้าสามารถติดต่อ KEPT ได้หลายช่องทาง ทั้ง ID:ไลน์ , เพจเฟสบุ๊ค หรือ โทรโดยตรง แบบง่ายๆ เพื่อให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับ
ความต้องการที่จะใช้บริการของเรา โดยการแจ้ง
1.ต้นทาง - ปลายทาง ที่ไหน เป็นบ้าน หรือคอนโด หรือหากต้องการใช้บริการด้านอื่น เช่น บริการทำความสะอาด บริการดูดกำจัดไรฝุ่น ก็สามารถแจ้งได้เช่นกัน
2.มีเฟอร์นิเจอร์ หรือของใช้อะไรบ้าง ที่ต้องการให้ดูแลให้ ซึ่งในส่วนของของใช้เบ็ดเตล็ด ทางเรามีบริการถึง 2 รูปแบบ ให้ลูกค้าเลือกได้ตามสะดวกใจ คือให้ทาง KEPT แพ็ค จัดเก็บ ลงลังให้ หรือ ทางลูกค้าจัดการไว้ได้ด้วยตนเอง
3.ช่วงเวลาที่ต้องการใช้บริการ เพื่อตรวจสอบคิวงาน และเตรียมนัดหมายล่วงหน้า
+++ ในบางกรณี ที่มีข้อมูล หรือสโคปการทำงานมาก หรือยุ่งยาก ก็สามารถให้เจ้าหน้าที่ เข้าไปประเมินหน้างานได้+++
เมื่อเจ้าหน้าที่ ประสานงาน แจ้งประเมินราคา เรียบร้อยแล้ว จะมีการจัดทำ "ใบเสนอราคา" เพื่อให้คุณลูกค้า ตรวจสอบ
ข้อมูล ที่ถูกต้อง ในเรื่องรายละเอียดต่างๆ จากนั้น สามารถล็อคคิวการทำงานได้เลย ทันที